เริ่มประกาศ – ประกาศผลการชนะการจัดซื้อจ้าง ประจำไตรมาสที่ 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 – กันยายน 2568)

ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 มาตรา 66 วรรคหนึ่ง ประกอบมาตรา 98 บัญญัติให้หน่วยงานของรัฐประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลางและของหน่วยงานของรัฐตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่กรมบัญชีกลางกำหนดนั้น

  1. ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามหลักเกณฑ์การประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก
  2. รวบรวมและจัดทำประกาศผลผู้ได้รับการคัดเลือกภายในระยะเวลา 3 เดือน/จัดทำหนังสือขออนุมัติหัวหน้าหน่วยงานของรัฐ
  3. หัวหน้าอนุมัติประกาศผู้ได้รับคัดเลือก
  4. นำประกาศและรายละเอียดแนบท้ายมาจัดทำในรูปแบบไฟล์ PDF และจัดเตรียมรายละเอียดแนบท้ายในรูปแบบ excel
  5. เพิ่มโครงการในระบบ e-GP
  6. Upload ไฟล์ Pdf และไฟล์ excel ตามข้อ 4
  7. เสนอหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุเพื่ออนุมัติประกาศขึ้นเว็บไซต์
  8. อนุมัติประกาศผลผู้ได้รับการคัดเลือกขึ้นเว็บไซต์

ให้หน่วยงานของรัฐจัดทำแบบประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือภายใน 30 วัน นับแต่วันสุดท้ายของแต่ละไตรมาส

  1. การประกาศรายไตรมาส

– ไตรมาสที่ 1 ตั้งแต่เดือน ตุลาคม – ธันวาคม

ไตรมาสที่ 1 ภายในเดือน มกราคม รวบรวมประกาศ เสนอผู้มีอำนาจอนุมัติ

– ไตรมาสที่ 2 ตั้งแต่เดือน มกราคม – มีนาคม

ไตรมาสที่ 2 ภายในเดือน เมษายน เสนอผู้มีอำนาจอนุมัติ

– ไตรมาสที่ 3 ตั้งแต่เดือน เมษายน – มิถุนายน

ไตรมาสที่ 3 ภายในเดือน กรกฎาคม รวบรวมเสนอผู้มีอำนาจอนุมัติ

– ไตรมาสที่ 4 ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม – กันยายน

ไตรมาสที่ 4 ภายในเดือน ตุลาคม รวบรวมเสนอผู้มีอำนาจอนุมัติ

  1. ผู้มีอำนาจอนุมัติ ประกาศ
  2. ภายใน 1 วันเสนอหัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุเพื่ออนุมัติประกาศขึ้นเว็บไซต์

Date

Oct 01 2025

Time

ทั้งวัน