
ส่วนงานส่งรายการหักค่าใช้จ่าย ยืนยันครั้งที่ 2 เดือน สิงหาคม 2568
เมื่อบันทึกข้อมูลรายรับเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการบันทึกรายการหักค่าใช้จ่ายต่างๆ แบ่งเป็น
– ค่าใช้จ่ายหลัก = ส่วนกลางนำเข้าข้อมูล
– ค่าใช้จ่ายอื่น = คณะ/ส่วนงาน นำเข้าข้อมูลเอง
เมื่อบันทึกรายการหักทั้งหมดแล้ว เจ้าหน้าที่จะต้องทำการตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้งและยืนยันครั้งที่ 2