ส่วนงานส่งรายการหักค่าใช้จ่าย ยืนยันครั้งที่ 2 เดือน ตุลาคม 2568

เมื่อบันทึกข้อมูลรายรับเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการบันทึกรายการหักค่าใช้จ่ายต่างๆ แบ่งเป็น

– ค่าใช้จ่ายหลัก = ส่วนกลางนำเข้าข้อมูล

– ค่าใช้จ่ายอื่น = คณะ/ส่วนงาน นำเข้าข้อมูลเอง

เมื่อบันทึกรายการหักทั้งหมดแล้ว เจ้าหน้าที่จะต้องทำการตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้งและยืนยันครั้งที่ 2

Date

Oct 16 2025

Time

ทั้งวัน